0903 881 303

720 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP HCM

trang chủ tin tức xe Trang bị mới trên Mercedes-Benz E-Class 2024

Trang bị mới trên Mercedes-Benz E-Class 2024

Mercedes-Benz E-Class 2024 sẽ có nhiều nâng cấp công nghệ khu vực buồng lái  cùng  hệ truyền động điện.

Vào đầu năm nay, Mercedes-Benz đã công bố cái nhìn đầu tiên về E-Class thế hệ mới bằng khoang nội thất đầy công nghệ. Hãng xe Đức cũng đã chính thức xác nhận mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 4.

Trong khi những chiếc sedan điện của Mercedes-Benz có hình dạng mượt mà kiểu jellybean, thì E-Class 2024 dường như vẫn giữ được tỷ lệ sedan truyền thống hơn, với nắp ca-pô xe dài hơn và mặt trước thẳng đứng hơn. Chế độ xem bên cạnh cũng cho thấy một đường nét, đầy đủ, sắc nét chạy từ đèn pha đến đèn hậu. Ngoài ra còn có một mái dốc.

E-Class sẽ có tuỳ chọn màn hình MBUX Superscreen lấy cảm hứng từ màn hình MBUX Hyperscreen cỡ lớn. Mercedes không đi sâu vào chi tiết, nhưng xe có một hệ thống thông tin giải trí khá lớn cũng như màn hình hiển thị cho hành khách phía trước. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số đặt nổi với các giao diện hiển thị Cổ điển và Thể thao.

Mercedes-Benz,  E-Class anh 1

Để hạn chế người lái không bị phân tâm bởi màn hình dành cho hành khách phía trước, E-Class có tấm chắn trực quan sử dụng camera và khái niệm lọc nâng cao để đảm bảo người lái không nhìn thấy nội dung trên màn hình.

Hệ thống sẽ theo dõi chuyển động mắt của người lái và xác định xem họ có đang nhìn vào màn hình hành khách quá lâu hay không. Trong trường hợp đó, độ sáng của màn hình hành khách sẽ giảm xuống và do đó hành khách có thể tiếp tục xem nội dung mà người lái xe không nhìn thấy được.

Chuyển sang động cơ, các tùy chọn hệ truyền động hiện tại dự kiến sẽ không thay đổi, bao gồm các tùy chọn động cơ xăng, mild-hybrid và động cơ diesel. Nhà sản xuất ôtô cũng tiết lộ rằng cùng với E-Class thế hệ tiếp theo, một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của chiếc xe sẽ được phát triển trên nền tảng mô-đun EVA2.

(Theo zingnews.vn)