0903 881 303

720 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP HCM

trang chủ tin tức xe Bentley Bentayga bản đặc biệt trang bị tiện nghi đắt giá

Bentley Bentayga bản đặc biệt trang bị tiện nghi đắt giá

Mẫu Bentayga S Umbra có giá 14,6 tỷ đồng chỉ một chiếc được bán tại Việt Nam, động cơ tăng áp kép 4.0 V8.

 

Bentley Bentayga S Umbra được nhà phân phối hãng xe Anh công bố giá bán 14,6 tỷ đồng. Xe chỉ bán một chiếc duy nhất tại Việt Nam, thuộc 20 chiếc sản xuất giới hạn cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương nói chung.

Mẫu SUV siêu sang nhận đặt hàng từ tháng 4 và dự kiến về nước vào cuối quý III hoặc IV tới. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh.

Bản đặc biệt của Bentayga được xây dựng cho các khách hàng ưa sưu tầm. Ngoài số lượng sản xuất giới hạn, xe còn sở hữu thiết kế và trang bị được thửa riêng bởi bộ phân cá nhân hóa Mulliner của hãng.

So với bản tiêu chuẩn, Bentayga S Umbra giống về tạo hình tổng thể. Riêng ngoại thất được sơn màu xám kim loại. Phần cản trước được sơn đen ở giữa và mờ dần sang hai bên. Các mẫu xe Bentley thường đều sơn màu cản trước trùng màu ngoại thất.

Trên bản đặc biệt của Bentayga, đường viền vàng làm điểm nhấn cho cản trước, cản sau, gương chiếu hậu bên ngoài, cánh hướng gió phía sau và tấm ốp hông bằng chất liệu sợi carbon. Xe vẫn đi kèm la-zăng 22 inch với logo ở giữa với tính năng tự cân bằng như các sản phẩm của đối thủ Rolls-Royce.

Ở nội thất, mẫu xe của Bentley có ghế bọc da màu xám trùng màu thân xe. Các đường vân màu vàng tạo điểm nhấn cho khoang lái. Logo hãng thêu thủ công ở tựa đầu ghế, đường viền chỉ khâu ghế màu trắng. Xe có dàn âm thanh cao cấp Bang & Olufsen sơn đen bóng. Đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh theo tâm trạng người dùng. Ở ốp bậc cửa, mẫu SUV siêu sang còn có nhận diện chữ Umbra.

Bentley Bentayga S Umbra trang bị động cơ giống bản S, loại V8 4.0 với bộ tăng áp kép. Động cơ này cho công suất 542 mã lực và sức kéo 770 Nm. Xe tăng tốc tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 290 km/h.

So với bản S (khoảng 19 tỷ đồng), phiên bản Bentayga S Umbra có giá thấp hơn khoảng 4,4 tỷ đồng. Ngoài bản Umbra, Bentayga còn có bản Azure với những tiện nghi đặc biệt trên ghế, giá 21 tỷ đồng.

Benytayga tại Việt Nam nằm trong số những mẫu SUV đắt nhất thị trường. Xe là lựa chọn của giới nhà giàu, bên cạnh những Range Rover 11,2-23,9 tỷ đồng, Roll-Royce Cullinan từ 41,27 tỷ đồng.

(Theo vnexpress.net)