0903 881 303

720 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP HCM

trang chủ tin tức xe Bentley Bentayga S bản Black Edition đậm nét riêng biệt

Bentley Bentayga S bản Black Edition đậm nét riêng biệt

Bentley Bentayga S Black Edition có tùy chọn động cơ V8 lẫn hybrid V6, với một loạt các điểm nhấn màu đen.

 

Bentley đã bổ sung phiên bản Bentayga S Black Edition mới. Hãng mô tả Bentley Bentayga S Black Edition là chiếc SUV nổi bật nhất được sản xuất cho đến nay. Nó khác biệt so với các phiên bản còn lại nhờ nhiều chi tiết màu đen, bao gồm cả cửa sổ tông màu đen. Chiếc SUV còn có các logo màu đen và bộ bodykit Styling Specification.

Người mua có thể chọn một trong 7 màu nhấn có sẵn cho xe; cam Mandarin, vàng Signal Yellow, xanh Klein Blue, đỏ Pillar Box Red, xanh nhạt Ice, xanh lá Hyper Green và đen Beluga. Những điểm nhấn này trải dài khắp mặt trước, ốp sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh sau, đồng thời kéo dài khắp nội thất của chiếc SUV sang trọng.

Nói về cabin của chiếc SUV , nội thất xe bao gồm da Beluga sang trọng với những đường khâu, đường viền ống tương phản và huy hiệu chữ 'S' thêu trên ghế. Ngoài ra còn có các chi tiết dệt bằng sợi carbon mới trên bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm. Bentley cũng đã bổ sung gói Chrome tối màu mới làm tiêu chuẩn, bổ sung thêm các chi tiết nội thất bằng kim loại. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa ba hệ thống âm thanh có sẵn, bao gồm cả dàn loa hàng đầu của Naim.

Phiên bản S Black sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770Nm, cho phép xe đạt tốc độ 100km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ 290km/h tối đa. Mẫu xe này cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống lái 4 bánh điện tử và hệ thống treo thể thao được thiết kế để bám chắc vào mặt đường. Ngoài ra còn có hệ thống treo Bentley Dynamic Ride với công nghệ kiểm soát chống nghiêng chủ động bằng điện.

Những người mua hàng muốn tiết kiệm nhiên liệu sẽ có thể đặt mua Bentley S Black Edition dưới dạng hybrid. Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng TFSI V6 3.0 lít công suất 456 mã lực và động cơ điện 100kW (134 mã lực). Nó có thể đạt tốc độ 100km/h trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 254km/h.

Bentley cũng đã bổ sung chế độ lái Sport mới hứa hẹn cải thiện cảm giác lái, giảm độ rung thân xe và mang lại phản hồi vào cua tốt hơn. Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn bằng phanh cũng đã được hiệu chỉnh lại và ống xả thể thao đạt tiêu chuẩn. S Black Edition vẫn có khả năng vượt địa hình khó khăn, vẫn duy trì các chế độ địa hình Tuyết và Cỏ ướt, Đất và sỏi, Bùn và Đường mòn và Cát với khả năng lội nước 500mm.

(Theo xedoisong.vn)